Lượt xem: 165
Hội nông dân tỉnh bàn giao nhà Đại đoàn kết tại xã Hậu Thạnh
       Ngày 31/5, Hội Nông dân tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng huyện Long Phú tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” tại xã Hậu Thạnh. Đến dự có đồng chí Đặng Tấn Giang – Phó chủ Hội Nông dân tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Dương Thanh Toàn – Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú; Hội Nông dân huyện; lãnh đạo xã Hậu Thạnh cùng các đoàn thể xã, ấp.

      Tại buổi lễ lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã thông qua và trao Quyết định bàn giao nhà ‘Đại đoàn kết’ cho hội viên nông dân Nguyễn Hoàng Sơn, ngụ ấp Phố, xã Hậu Thạnh, đây là hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bức xức về nhà ở. Căn nhà được xây dựng có chiều ngang 4,5 mét, chiều dài 10 mét, với kết cấu vách xây tường, mái lợp tole, nền lát gạch men; tổng trị giá hơn 60 triệu đồng, trong đó “Quỹ vì người nghèo” hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và địa phương cũng chúc mừng gia đình hội viên Nguyễn Hoàng Sơn, và mong muốn gia đình có được ngôi nhà kiên cố sẽ an tâm, tiếp tục lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo. Dịp này tỉnh Hội, huyện Hội, và địa phương tặng các phần cho gia đình để vui đón ngôi nhà mới.
Được biết từ nguồn vận động của quỹ “Vì người nghèo” Hội Nông dân tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà Đại đoàn kêt cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, với tổng trị giá 500 triệu đồng. Nhân buổi lễ bàn giao nhà, tỉnh Hội cũng đến tham và tặng quà 12 hộ giao đình khó khăn trên địa bàn ấp Phố, xã Hậu Thạnh./.

Tin: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 5 111
  • Tất cả: 1893860
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.